SAU Blog

คุณคือใคร? ใน LifesStyle ของนักศึกษา ม.เอเชียอาคเนย์

Posted by SAU TEAM on Feb 7, 2020 4:57:12 PM

SAU______3Feb20

คุณคือใคร? ใน LifesStyle ของนักศึกษา ม.เอเชียอาคเนย

     LifeStyle แบบไหนของนักศึกษาที่ ม.เอเชียอาคเนย์ ที่เป็นตัวคุณ? เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยอาจเปรียบได้ว่า คุณได้เข้าไปอยู่ในสังคมอีกแบบหนึ่ง พบเจอผู้คนที่หลากหลาย ทั้งเรื่องของที่มาและนิสัยใจคอ ซึ่งสำหรับบางคนอาจไม่ได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ แต่บางคนอาจต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานที่และผู้คนใหม่ ๆ การรวมอยู่ของผู้คนเหล่านี้ในสถานที่เดียวกันนั้น ส่งผลให้เกิดผลผลิตที่สำคัญคือ วิถีชีวิต หรือ LifesStyle โดยแต่ละคนก็คงมี LifesStyle เฉพาะตัว…

  • เรียนไม่หยุด

    เรียนทุกวิชาไม่เคยขาด เต็มที่กับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเรียน สอบยากขนาดไหนก็คงผ่านได้อย่างฉลุย พูดได้เลยว่าใครที่อยู่สายนี้คงจัดเป็นตัว Top ของเอกหรือคณะที่จะได้ผลการเรียนดีได้ไม่ยาก

  • กิจกรรมไม่ขาด

    กิจกรรมของมหาวิทยาลัย คณะ หรือสาขาวิชา ไม่ว่างานไหนก็ต้องเจอหน้าคุณ ทำให้คนที่อยู่สายกิจกรรมมักเป็นที่รู้จักของคนอื่น และเราก็จะรู้จักกลุ่มคนที่หลากหลายมากขึ้น และที่สำคัญ คือ สายนี้มักมีความสามารถการทำงานเป็นทีม และการจัดสรรเวลาที่ดีได้อย่างลงตัว เพราะไม่อย่างนั้นกิจกรรมเด่นแต่การเรียนอาจแย่ได้ 

  • เรียนหนัก กินหนัก

    หลายคนมักจะน้ำหนักขึ้นช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เพราะด้วยเหตุผลที่ว่า “ยิ่งเครียด ยิ่งกิน” การเรียนในมหาวิทยาลัยนอกจากเรียนหนักแล้ว เนื้อหายังยากและงานเยอะมากกว่าเดิม ซึ่งเป็นสาเหตุที่หลาย ๆ คน รู้สึกเครียด ซึ่งทางออกหนึ่งที่ช่วยได้ ก็คือการกินนั่นเอง การได้กินอาหารหรือขนมอร่อย ๆ จะช่วยคลายเครียดได้ คุณคิดแบบเดียวกันหรือไม่ ถ้าเป็นเหมือนกันน้ำหนักคงขึ้นน่าดู

  • สายฮา พากันขำ

    ใครบ้างที่เป็นสายนี้ ที่พร้อมขำและสนุกไปกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว คนที่อยู่ในสายหา มักเป็นคนชิล ๆ ไม่เรียนแข่งกับใคร ไม่กดดันตัวเองเน้นความสนุกสนานมากกว่าความตรึงเครียด จึงส่งผผลให้มีเพื่อนเยอะ และคงเป็นตัวโจ๊กที่สร้างสีสันให้กับกลุ่มเพื่อน

    แล้วคุณล่ะมี LifesStyle แบบไหน? ในสไตล์นักศึกษาของ ม.เอเชียอาคเนย์ แต่ไม่ว่าจะอยู่กลุ่มไหน ชีวิตตอนที่เรียนมหาวิทยาลัยก็เป็นช่วงที่สนุกที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมันคือจุดเริ่มต้นของการก้าวออกไปสู่โลกกว้าง ได้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่หลากหลายด้วยตัวคุณเองมากขึ้น ดังนั้น ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยตาม LifesStyle ที่ชอบและเหมาะสมกับคุณ เพื่อให้ตัวคุณเองมีความสุขในการดำเนินชีวิตมากที่สุด ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยที่มีสังคมที่ดีอย่าง ม.เอเชียอาคเนย์ ไปพร้อมกับเรา มาเป็บครอบครัวเดียวกันเถอะ

รูป SAU_๑๙๑๑๑๙_0037

 

 

New call-to-action

 

Topics: มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, SAU, life style ของนักศึกษา

ต้องการข้อมูลทาง Line เชื่อมต่อ SAU Connect

ติดตามข่าวสาร

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

See all